Lunes, Enero 02, 2012

Si Marc (1)

Part 1: Birthday Sex 

Madalas akong nasa loob ng bahay at nanunuod lang ng TV. Hindi ako sumasali sa mga iba ko pang kababata sa kanilang pag eenjoy ng bakasyon. At iginugol ko rin ang oras ko sa pagtulong sa hardware namin. At dahil na rin sa pagbubuhat ng kung anu-ano, unti unting gumanda ang katawan ko at nagkaron ng muscles sa braso at balikat. Isa na yata sa pinakamalungkot kong summer vacation ang taon na iyon. Wala na yung lalaking lihim kong minahal. Wala na yung lalaking nagbigay sa akin ng lecture na hinding hindi ko makakalimutan habang ako'y nabubuhay. 


Isang araw ay nakasalubong ko si kuya Marc. Inimbitahan ako ng pinsan kong si Marc sa kanyang birthday. Napansin rin niya ang medyo paglaki ng aking katawan. Napangiti na lang ako at sabay sabing "sige pupunta ko sa party mo pero wala akong regalo ha." Sa gabi ng kaarawan ni Marc ay kumpleto halos ang barkada. Pati ang mga girlfirends o mga babaing nililigawan nila ay nandon. Muli akong nalungkot at naalala si Albert. Napansin pala ni Marc ang kalungkutang ng aking pagkatao. Iba na ako sa dating Miguel na kilala nila, hindi na ako yung masayahin, maingay at makulit na kalaro nila.

Maswerte rin kaming grupo dahil kahit sa ganong edad ay pinapayagan kami ng mga magulang namin na uminom na ng beer. Palibhasa kasi ay kasali rin sila sa party at may sariling grupo ang mga tatay namin na nag-iinuman rin kapag may mga ganoong pagdiriwang. Basta may okasyon at may inuman sila, kasali rin kami. Deadma lang ang mga nanay namin dahil may sarili rin silang grupo ng chikahan at chismisan. Pinapayagan kaming uminom ng alak hanggang malasing pero hindi ang paninigarilyo. Pero siyempre, tumatakas rin paminsan minsan kung may pagkakataong makapag yosi. Hati-hati at pasahan sa isang stick.

Tatlo silang magkakapatid na lalaki at siya ang panganay kaya may sarili na siyang kuwarto habang yung dalawa ay magkasama naman sa isang silid. Gwapo at cute ang tatlong magkakapatid, matangkad din ang lahi nila pero mga patpatin ang mga katawan. Halos kamukha ni Piolo Pascual si Marc nung kabataan namin, kung ano ang itsura ni Piolo nung nag-uumpisa pa lang siya sa showbiz. 

Natapos ang party at dun na rin ako nkatulog sa bahay nila Marc. Mahimbing na akong natutulog nun ng biglang may dumagan sa akin. Si kuya Marc, na out balance yata kaya mukhang natumba sa kama at napahiga na naka patong sa akin. Hindi ko alam kung anong nangyari pero na turn on ako bigla sa kanya. May kung anung kuryente na namagitan sa katawan namin na nagkatitigan kami at nagsimulang maghalikan. Walang usap-usap pero para kaming mag jowang matagal na hindi nagkita at sabik na sabik sa isa't isa. Matapos ang mahabang laplapan ay tumayo si Marc sa gilid ng kama at naghubad. Tumambad sa akin ang hubad na katawan ng aking pinsan dahil wala siyang itinira kahit brief ay inalis na rin niya. Hinila niya ako para ako'y mapaupo sa kama at itinapat sa kanyang harapan. Galit na galit na ang alaga ni Marc, mga nasa 6 inches na yun, mahaba pero hindi naman gaanong mataba.

 "Mana sa iyo tong titi mo, matangkad pero payat," ang natatawa kong biro sa kanya. Binatukan naman ako ni Marc at sinabing "Isubo mo na lang at wag ka ng manglait pa" Sabik na sabik na rin akong may machupa kaya ginawa ko ang iniutos ni Marc. Dinilaan ko muna ang ulo at butas ng titi niya na siya namang nagpaungol sa kanya. "Aaaahhhhh...." mahinang ungol ni Marc.  Nasabunutan na niya ang buhok ko sa sobrang sarap ng nararamdaman niya pero hindi ko pa tuluyang sinusubo ng buo ang titi niya. " Ooohhhh.. puta ang saraaappp, chupain mo na ko, sige naaahh!" Hindi ko pa rin sinubo ang alaga niya bagkus ay dinilaan ko pa ang itlog niya. "Putang inaaahh... ahhh... sarap!" Napamura na talaga siya sa ginawa ko at hindi na niya kinaya ang sarap na nararamdaman.

"Huwag kang maingay kuya," bulong ko sabay balik sa pagdila sa bayag at singit niya. Pilit na hininaan ni kya ang pag ungol niya sa sarap na nararamdaman. Ramdam ko rin ang kakaibang init ng aming mga katawan ng sandaling iyon. Para kaming nag-aapoy sa lagnat. Lalo pang nagpatindi ng libog ko ang magkahalong amoy alak at pawis sa katawan ni kuya. Amoy lalaki na talaga si kya Marc, hindi na siya amoy bata na tanda ko pa dahil siya naman yung madalas kong kalaro mula pa nung una. Madalas pa kaming maglaro ng bahay bahayan at kunwari ay kami ang mag-asawa. Yun yata ang nasa isip ko nung mga sandaling iyon kaya sobrang libog ko talaga.

Muling umakyat ang pagdila so sa katawan ni kuya Marc. Mula sa bayag, singit, dinilaan ko na rin pati ang pusod niya na nagpaliyad sa kanya. "Anak ka nang.... ahhhh putang ina Miguel, ang sarap!" Higit pang nagpa-init sa akin iyon kaya't sinuyod ng dila ko ang katawanniya hanggang marating ko ang nipples ni kuya. Sinipsip ko ng buo ang magkabila niyang area ng nipples niya habang naglalaro ang dila ko sa loob. Taas baba rin ang isang daliri ko sa katawan ng ari niya habang ang isa nama'y nagtatampisaw sa pre-cum na nasa ibabaw ng burat niya. Pababa na sana ako sa pusod niya nang biglang sumirit ang katas ni Marc at tumapon lahat iyon sa mukha ko. Kitang kita ko ang maraming tamod na mabilis nagtalsikan sa pisngi ko na tumulo sa kanyang tiyan. Ang unag ilang putok ay malabnaw na sinundan ng halos limang malalapot at mapuputing katas at pagkatapos ay ilan na namang malabnaw na sabaw. Nalasahan ko pa ang ibang malapot na-shoot sa bibig ko. Matamis ang lasa ko sa tamod niya kaya sinimot ko pa ang mga natitira niyang tamod mula sa gilid ng burat at katawan nito. Maalat yung iba lalo na yung malabnaw. Napaupo na lang siya sa gilid ng kama, sa tabi ko habang hingal na hingal at pawisan.

"First time mo kuya, noh?" ang tanong ko. "Ha? E bakit? Oo! Kung magsalita ka parang andami mo ng alam ah, marami ka na sigurong nachupa noh," sagot naman ni Marc na may halong pang-iinsulto. Natawa na lang ako at gumanti sa kanyang sinabi.  "Yabang mo kuya, wala ka naman palang binatbat. Dinilaan pa lang kita, sumabog ka na agad," ang ngingisi-ngisi kong pang asar sa kanya. Di mo man lang pinachupa sa akin ng todo yang titi mo eh alam mo namang gustung-gusto kong kainin iyan, sa isip ko pa.

Napahiya yata siya sa sinabi ko kaya nahiga na lang siya at nagtalukbong ng kumot. Bumalik din ako sa aking pagkakahiga at natulog na rin. Umaga na ng ako ay magising, wala na si Marc sa tabi ko. Maya-maya ay pumasok ang bunso niyang kapatid, si Marvin at inimbitahan akong mag almusal. Kasalo namin sa pagkain ang isa pa niyang kapatid, at ang nanay niya pero wala si Marc. Maaga raw itong lumabas ng bahay para mag bike kasama ng iba pa naming tropa. Umuwi na rin ako sa amin pagkatapos ng almusal sa bahay nila Marc. At dun ko nasalubong ang aking pinsan na may mukhang nang-aasar.  "Hindi na kita ginising, ang sarap kasi ng tulog mo e. Mukhang nasarapan ka sa ininom mo kagabi," bulong pa niya. Dumerecho lang ako ng lakad pauwi sa bahay namin at hindi ko na lang siya pinansin. 

Sa bahay namin ay nakahanda na rin almusal, pero wala akong kasalo dun dahil wala na ang mga tao sa bahay, nagsipag alisan na sila para pumasok sa trabaho at sa school. College na ang mga ate ko nun kaya kahit summer ay kadalasan may pasok rin sila. Yung isa ko namang ate ay nagpa-part time work pa na rin mapractice niya yung pagiging secretary o admin course niya. Kaya ako lang ang nasa bahay at yung katulong namin na maghahanda lang ng pagkain ko at bumabalik rin sa hardware namin kasama ng mga magulang ko. Ganun ang pang araw araw na eksena sa bahay lalo pag bakasyon, wala akong madalas na kasama sa bahay at  radyo o TV lang ang kausap ko. 

Umalis na nga yung katulong namin at ako na lang ang naiwang magisa sa bahay. Nasa sala ako para manuod ng TV at may nakita akong brown envelope na nasa ibabaw ng betamax (mid to late 80's to kaya betamax pa nun)  Walang title ang tape pero may initials iyon na RCJ. Dali dali ko namang inihanda ang player at isinalang iyon. "Putang ina!" Bold film pala to. Nag umpisa ng mag init ang katawan ko sa nasaksihang eksena. Nasa eksenang kantutan na agad ng mag play ang tape, hindi siguro natapos ng huling nanood ng tape na iyon. Matigas na agad ang aking alaga at inilabas ko na iyon sa aking brief. Sinimulan kong salsalin ang sarili kong alaga, alam ko naman kasing walang ibang tao sa bahay kundi ako lang. At malalaman ko rin kung may parating at daliang makapagliligpit kaya kampante ako sa ginagawa ko. Malapit ang mukha ko sa TV dahil hininaan ko ang volume. Kitang kita ko tuloy ang mga ugat sa titi nung bidang lalaki habang kinakantot niya ang kaparehang babae. Halos sinabayan ko ang paglabas masok ng titi niya sa ginagawa ko namang pagtaas baba ng kamay ko sa sarili kong batuta. Ang dami nang pre cum na lumalabas sa titi ko dahilan para lalo akong malibigan dahil basang basa na ako. Pero gusto ko pang makitang labasan ang lalaki bago ako magpaputok kaya pilit kong nilabanan ang libog ko, humihinto ako sa pagsalsal kapag alam kong malapit na talaga at saka na lang ulit itutuloy pagkalipas ng ilang minuto. Dumating na climax ang actor sa bold film na pinapanood ko at pinakain niya ang kanyang tamod sa babae. Hindi ko na rin matiis kaya jinakol kong muli ang aking ari na naging sanhi para sumabog na rin ang aking katas. Sa tindi ng libog ko ay napakaraming katas ang pianakawalan ko, ang layo rin ng narating ng iba, may tumalsik sa akin, sa sahig, sa cabinet na kinalalagyan ng TV at player at higit sa lahat sa TV screen.  Dali dali akong nag ayos ng sarili, ibinalik sa brown envelope ang bala ng betamax at pinunasan lahat ng tamod kong nagkalat sa sala. Hinang hina akong pumasok sa aking kwarto at muling nakatulog.



(itutuloy..)
  








Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner